Hướng dẫn kích hoạt bảo hành ARISTON từ A đến Z
Ariston chắc chắn là một cái tên không quá xa lạ đối với hầu hết gia đình Việt. Sau hơn 80 năm hoạt động trên thị trường, Ariston đã đạt được sự tín nhiệm to lớn của người tiêu dùng nhờ cung cấp các sản phẩm chất lượng, thiết kế đẹp và giá cả phải chăng phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.
Một trong những lợi ích lớn nhất của việc sử dụng sản phẩm Ariston là khả năng nhận được bảo hành chất lượng cao, giúp bảo vệ quyền lợi của khách hàng và đảm bảo được sự yên tâm khi lựa chọn sản phẩm từ Ariston.
I. QUYỀN LỢI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG KHI ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ARISTON
- Sự hỗ trợ kỹ thuật từ đội ngũ chuyên gia của Ariston.
- Sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành
- Thay thế linh kiện không tính phí trong thời gian bảo hành.
- Đảm bảo chất lượng và hiệu suất của sản phẩm
II. HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ARISTON
1. CHUẨN BỊ TRƯỚC KHI KÍCH HOẠT BẢO HÀNH
- Số Seri sản phẩm ARISTON (thông tin này có thể được tìm thấy trên vỏ hộp, tem thông tin dưới đáy bình hoặc trong tài liệu hướng dẫn)
- Thông tin cá nhân của người kích hoạt (Họ tên, địa chỉ)
- Địa chỉ Email và Số điện thoại.
2. KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ARISTON TRỰC TUYẾN
Bước 1: Truy cập vào website chính thức của ariston: https://vietnamportal.aristongroup.com/WarrantySite
Bước 2: Đọc thông tin điều khoản bảo hành và bấm đồng ý
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin cần thiết bao gồm số seri sản phẩm và thông tin liên lạc
Bước 4: Kiểm tra lại thông tin đã nhập và xác nhận kích hoạt.
Bước 5: Sau khi bấm gửi sẽ hiện ra thông báo kích hoạt bảo hành thành công và hệ thống gửi một tin nhắn xác nhận về số điện thoại đã dùng để đăng ký bảo hành điện tử Ariston
3. KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ARISTON QUA SMS
Khi kích hoạt bảo hành bằng tin nhắn, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp “ART_KH_số máy_số điện thoại” và gửi đến tổng đài 8099.
Trong đó:
ART: là viết tắt của hãng Ariston
_: là dấu cách hay khoảng trắng
KH: là tên của khách hàng
Số máy: bao gồm 21 ký tự được in trên tem bảo hành điện tử của máy
Số điện thoại: số điện thoại đăng ký bảo hành điện tử
Ví dụ: bình nóng lạnh có số máy là 123456789 và số điện thoại mà bạn muốn đăng ký bảo hành điện tử là 0866885488 thì bạn sẽ soạn tin nhắn theo cú pháp: ART WIN 123456789 0866885488 và gửi đến tổng đài 8099.
4. KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ARISTON QUA TỔNG ĐÀI
Cách đơn giản nhất để kích hoạt bảo hành điện tử Ariston là gọi điện thoại trực tiếp đến tổng đài 1800 1517. Bạn cần cung cấp các thông tin như: họ và tên, địa chỉ, số máy và số điện thoại để nhân viên hỗ trợ kích hoạt bảo hành điện tử giùm bạn.
II. TRA CỨU BẢO HÀNH ARISTON
Nếu bạn muốn kiểm tra sản phẩm của mình có phải là chính hãng hay không hoặc đã được kích hoạt bảo hành điện tử chưa thì có thể thực hiện theo 02 cách sau:
Cách 1: Gọi đến tổng đài 1800 1517 và cung cấp số máy để nhân viên kiểm tra thông tin bảo hành.
Cách 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp “ART_TC_Số máy_Số điện thoại” rồi gửi đến tổng đài 8099.
IV. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Thông tin trên máy bị chỉnh sửa, thay đổi.
- Sản phẩm bị hỏng do thiên tai hoặc lỗi vận chuyển, lắp đặt hay sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị bên thứ ba can thiệp, sửa chữa mà không được Ariston ủy quyền.
- Các chi tiết như vỏ ngoài, khung chân, giá đỡ,… không nằm trong danh mục bảo hành điện tử của hãng.